In ấn sản xuất quà tặng sự kiện độc đáo tại Hà Nội

Những chiếc quạt nhựa quảng cáo, sổ da, USB, bút ký, móc khóa, ô quảng cáo, vòng tay cao su … là vật dụng gần gũi với người tiêu dùng hàng ngày và thường xuyên được sử dụng. Hãy tưởng tượng mỗi lần khách hàng sử dụng sản phẩm quà tặng sự kiện đó là một lần họ được gợi nhớ về thương hiệu, như vậy chi phí marketing bỏ ra của doanh nghiệp đã rẻ hơn rất nhiều so với việc sử dụng các phương tiện truyền thông khác.

Khi nào nên tặng quà cho khách hàng?
Quảng cáo giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và giúp hình ảnh công ty có được thiện cảm từ đối tác, khách hàng. Một trong những cách mà các doanh nghiệp hay sử dụng đó là tặng cho khách hàng những món quà tặng sự kiện đi kèm thương hiệu.
Những món quà tặng sự kiện thích hợp cho các dịp đặc biệt của công ty như đại hội, kỉ niệm ngày thành lập, quà tặng cho các chương trình marketing, hội thảo, gặp gỡ đại lý, khách hàng. Những chương trình event khác..

Nên sử dụng những món quà tặng sự kiện nào?
Hiện nay có rất nhiều quà tặng trong tổ chức sự kiện mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn từ những sản phẩm nhỏ xinh như móc khóa, hộp namcard, sổ da quà tặng, bút ký, USB quà tặng, quạt nhựa quảng cáo, vòng đeo tay cao su… đến các sản phẩm cao cấp hơn như cúp pha lê, biểu trưng, huy hiệu. Đa dạng về chất liệu sử dụng, phong phú về kiểu dáng thiết kế. Doanh nghiệp có thể tự lựa chọn mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu.

Các món quà tặng sự kienejj hay dùng

Sản xuất quạt nhựa quảng cáo sự kiện

In ấn huy hiệu gắn logo quảng cáo

In ấn sản xuất vòng tay cao su
Sản xuất bóng bay in logo tổ chức sự kiện



Bình nước giữ nhiệt - quà tặng doanh nghiệp sự kiện



Lựa chọn công ty quà tặng sự kiện nào uy tín?

Công ty chúng tôi với hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn sản xuất quà tặng sự kiện, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất, thời gian in ấn quà tặng nhanh nhất với mức giá rẻ nhất thị trường.

Liên hệ ngay để được tư vấn những mẫu quà tặng sự kiện độc đáo nhất 2017

Ms Tú - 0914 678 490