In thẻ treo hành lý, làm thẻ treo hành lý giá rẻ Hà Nội

Thẻ treo hành lý là một miếng name tag nhỏ trên đó có ghi đầy đủ thông tin bao gồm họ tên, số điện thoại, email. Mục đích của thẻ treo hành nhằm phân biệt vali, hành lý khi bị thất lạc. Ngày nay những mẫu thẻ treo hành lý cũng được các nhà sản xuất thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chất liệu phong phú từ giấy cho đến nhựa dẻo.

Có thể nói thẻ đeo hành lý là bạn đồng hành của không ít người trong mỗi chuyến đi xa, những chuyến du lịch. Chúng không chỉ giúp đánh dấu hành lý mà còn góp phần thể hiện phong cách của người sử dụng. Chính vì vậy món phụ kiện này cũng được nhiều công ty du lịch sử dụng để tặng cho các khách hàng tham gia các tour du lịch. Chỉ bằng cách in logo của doanh nghiệp lên trên thẻ hành lý name tag, công ty đã có thể quảng cáo hình ảnh của mình một cách miễn phí và đầy ý nghĩa.

Thẻ treo hành lý, thẻ treo vali cũng đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng thiết kế. Có thể dùng chất liệu nhựa, cao su, da … Với mỗi chất liệu lại có phương pháp in logo khác nhau. Tham khảo một số mẫu thẻ treo vali, thẻ đeo hành lý đẹp của chúng tôi:









Ms Tú - 0914 678 490/097 333 5090 (Zalo/Viber)