Công ty sản xuất móc khóa mica giá rẻ

Móc khóa mica là sản phẩm gần gũi với người tiêu dùng từ thanh niên cho đến người già. Hiện nay, các doanh nghiệp đã tận dụng việc làm móc khóa mica in hình để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Ưu điểm của loại móc khóa này là có thể thiết kế với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Công ty cũng có thể in ấn 2 mặt với nhiều màu sắc và thiết kế để nhận dạng thương hiệu. Sản xuất móc khóa mica giá cũng khá rẻ so với các loại quà tặng doanh nghiệp khác.



Móc khóa mica là loại móc khóa được làm với 2 tấm nhựa dẻo mica 2 bên và in hình ảnh quảng cáo ở giữa. Ưu điểm của móc khóa bằng mica là sự sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, có thể cắt theo độ dày mỏng khác nhau tùy theo nhu cầu.


Hình ảnh trên móc khóa mica có thể là logo doanh nghiệp, slogan hoặc các poster nhỏ, tên website, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ.. mà doanh nghiệp muốn khách hàng nhớ đến.



Công ty quà tặng EPVINA là công ty in móc khóa mica đã hoạt động lâu năm trong ngành quà tặng sự kiện. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ tư vấn và thiết kế HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất.
  • ·         Sản xuất móc khóa nhựa mica đủ loại hình dáng (tròn, vuông, chữ nhật, oval, elip…)
  • ·         In ấn móc khóa mica với mọi kích thước to, nhỏ…
  • ·         Tư vấn thiết kế miễn phí




Zalo/Viber  0914 678 490 (Ms Tú)
Skype: dreamme_102

1 nhận xét:

móc chia khóa đẹp quá, có bán sỉ không bạn ơi