USB thẻ ATM – Món quà tặng sự kiện độc đáo

Những món quà tặng là một phần không thể thiếu khi các doanh nghiệp tổ chức sự kiện. Có vô số quà tặng doanh nghiệp có thể sử dụng. Quà tặng sự kiện có in kèm logo, thông điệp quảng cáo đã góp phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến công chúng.

Usb dạng thẻ atm


Thời gian gần đây USB thẻ ATM - USB quà tặng  là một trong những món quà tặng IT được nhiều người yêu thích. Không chỉ bởi tính năng sử dụng mà còn bởi thiết kế đặc biệt.

Thoạt nhìn, người dùng sẽ thấy những chiếc usb giống thẻ atm hoặc các loại thẻ tương tự, sở dĩ có sự nhầm lẫn này bởi đầu USB đã được ẩn dưới thân thẻ. Khách hàng có thể lựa chọn giữa loại USB dạng bật ra hoặc kéo ra. Loại USB hình thẻ ATM này bạn có thể hoàn toàn cất vào trong ví một cách tiện lợi.



Dung lượng USB thẻ ATM: Cũng giống như các loại USB quà tặng khác, khách hàng có thể lựa chọn giữa các loại dung lượng 2Gb, 4Gb, 8Gb, 16Gb, 32Gb …tùy theo mục đích sử dụng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các chất liệu để làm USB thẻ ATM như chất liệu thiếc, gỗ nhựa..
Ưu điểm lớn nhất của USB quà tặng dạng thẻ ATM là khả năng quảng cáo. Thiết kế với tiết diện rộng do đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể in ấn thông tin của đơn vị mình để quảng cáo, có thể in 2 mặt với nhiều màu theo yêu cầu



==> Cần in USB thẻ ATM quà tặng sự kiện – vui lòng liên hệ 
Zalo/Viber  0914 678 490 

Bên cạnh việc in USB thẻ ATM, Chúng tôi còn in ấn quảng cáo trên các loại USB khác như USB kim loại, USB gỗ, USB nhựa, USB da … chuyên sản xuất, thiết kế in ấn các loại quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mại như quạt nhựa quảng cáo, ô dù quảng cáo, áo mưa, in móc khóa logo, in biển tên, huy hiệu…