Cung cấp gối hơi du lịch in ấn theo yêu cầu

Việc di chuyển đường dài trên những chuyến xe khách, tàu, máy bay đôi khi khiến các hành khách mệt mỏi. Sử dụng những chiếc gối hơi du lịch chữ U sẽ khiến chuyến đi của bạn trở lên êm ái, thoải mái hơn.

Gối hơi du lịch mua ở đâu?
Chúng tôi chuyên cung cấp phân phối gối hơi gối chữ U giúp giảm thiểu mệt mỏi khi di chuyển bằng xe ô tô hoặc máy bay. Gối hơi với thiết kế đặc biệt gồm 2 lớp: lớp trong cùng làm bằng nhựa PVC giúp giữ không khí không bị lọt ra ngoài, lớp ngoài được bọc nỉ mềm mại không gây khó chịu cho người sử dụng.


Sản xuất gối hơi du lịch


Gối hơi du lịch tại Hà Nội


Gối du lịch bơm hơi được thiết kế tiện lợi dễ dàng mang theo và sử dụng gấp nhỏ gọn mang theo bên mình kèm theo đó là bịt mắt bịt tai giúp bạn thư thái trong suốt chuyến đi. Ngoài ra chúng tôi nhận in ấn logo, thương hiệu trên bề mặt gối hơi giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Gối hơi du lịch chữ U được nhiều công ty du lịch, hãng hàng không lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng của mình.

Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng gối hơi chữ U tại văn phòng làm việc lúc nghỉ trưa hoặc kê lưng khi bạn phải ngồi quá nhiều trước máy vi tính.









Địa điểm nào bán gối hơi du lịch tại Hà Nội và toàn quốc?

Chuyên sản xuất gối hơi du lịch giá rẻ - In ấn thiết kế theo yêu cầu
Hotline:  0914 678 490

Bên cạnh sản xuất gối hơi du lịch, Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo khuyến mại khác như in ấn huy hiệu, móc khóa, quạt nhựa quảng cáo, bút chì, bút ký, USB quà tặng, biển tên nhân viên... Liên hệ ngay để có báo giá tốt nhất.