Gợi ý những món quà tặng sự kiện doanh nghiệp hay dùng

Quà tặng khách mời là một phần không thể thiếu được khi các công ty tổ chức sự kiện. Hiện nay bạn có thể lựa chọn vô số các quà tặng sự kiện để thể hiện sự trân trọng tới những người đã bỏ thời gian tham gia các sự kiện mà công ty bạn đã tổ chức, bên cạnh đó đây cũng là cơ hội tuyệt vời để công ty quảng báo hình ảnh doanh nghiệp.

Bằng cách in logo, thông điệp quảng cáo lên sản phẩm. Những món quà tặng sự kiện hiện nay luôn được các nhà marketing tận dụng để quảng cáo. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với tiêu chí của chương trình và ngân sách của bạn thì EPVINA sẽ gợi ý bạn 1 số món quà tặng sự kiện độc đáo, đặc biệt có thể sử dụng trong mùa hè như sau:

1/ Quạt nhựa quảng cáo: Các doanh nghiệp thường sử dụng quạt nhựa quảng cáo cho các sự kiện tổ chức mùa hè, các sự kiện ngoài trời. Quạt nhựa không chỉ có tác dụng làm mát tại chỗ mà còn giúp doanh nghiệp in ấn thông điệp quảng cáo trực tiếp.
Khách hàng có thể lựa chọn giữa các loại quạt như sau: quạt nhựa PVC, quạt nan hoa và quạt xòe



2/ Ô dù quảng cáo: Ô dù quảng cáo cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích làm quà tặng 
sự kiện trong mùa hè. Có thể in logo công ty lên 1 múi hoặc nhiều múi.
Các loại ô dù quảng cáo hay dùng là ô cán thẳng, ô gập 2, ô gập 3. Loại ô bán tự động


3/ Áo mưa quảng cáo: Có lẽ khách hàng không còn xa lạ với những chiếc áo mưa quảng cáo in logo doanh nghiệp. Đây là 1 trong những món quà tặng vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng đồng thời còn giúp doanh nghiệp marketing với chi phí rẻ nhất.



4/ USB quà tặng: USB là loại quà tặng IT được nhiều khách hàng yêu thích. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại mẫu mã USB như USB thẻ, USB kim loại, USB gỗ, USB da, USB nhựa. Có thể in hoặc dập logo doanh nghiệp lên trên USB. Thông thường USB doanh nghiệp thường in có dung lượng 4Gb, 8Gb, 16Gb, 32Gb..
Nếu bạn muốn in nhiều thông điệp quảng cáo hơn bạn nên lựa chọn loại USB thẻ.



5/ Móc chìa khóa có in logo: Móc khóa đa dạng với các sản phẩm như móc khóa mở bia, móc khóa cao su, móc khóa da, móc khóa gỗ, móc khóa kim loại, móc khóa mica, nhựa dẻo… Tùy theo số lượng in ấn và chất liệu sử dụng sẽ có báo giá móc chìa khóa khác nhau



6/ Sổ da, bút ký quà tặng: Sổ da, bút kí là món quà tặng phù hợp cho các hội thảo. Giúp người dùng lưu lại những thông tin quan trọng. Có thể in ấn logo lên trên sổ da, bút ký như một món quà tặng sự kiện độc đáo.



7/ Vòng tay cao su: Vòng tay cao su là một trong những món quà tặng sự kiện mới trẻ, năng động. Vòng tay cao su thường được sử dụng nhiều để tặng cho giới trẻ. Đây là một trong những quà tặng mà nhiều doanh nghiệp yêu thích.



8/ Các loại quà tặng sự kiện khác
Bên cạnh các loại quà tặng trên bạn có thể lựa chọn các loại quà tặng khác như bình nước nhựa, bình nước giữ nhiệt, bàn di chuột, cốc giấy, cốc sứ, biểu trưng, đồng hồ quảng cáo, gối hơi du lịch chữ U ..
Cần tư vấn và báo giá quà tặng sự kiện, liên hệ ngay với EPVINA



Chuyên In ấn thiết kế quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu
Zalo/Viber  0914 678 490